Bài mới đăng Bài mới đăng

6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018

10/04/2018
Đăng bởi Thế Giới Đèn Gỗ
Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018

Vẫn là những kiểu đèn trang trí mà với công năng sử dụng như đèn thả trần, đèn bàn, đèn sàn, đèn chùm,... nhưng xu hướng thiết kế  vể kiểu dáng, màu sắc và phong cách của chúng trong năm 2018 lại rất đặc biệt lung linh và cuốn hút.

Đèn trang trí là một yếu tố thiết kế và kiến trúc quan trọng trong bất cứ không gian nào như căn hộ, quán cafe, khách sạn, resort,... Cũng giống như thời trang, xu hướng đèn trang trí cũng thay đổi đều đặn và liên tục. Nếu đang tìm kiếm một cách đơn giản để giúp không gian có sự mới mẻ và độc đáo thì việc thay đổi và cập nhật các xu hướng đèn mới nhất có thể giúp nhà bạn trở nên phong cách hơn, hiện đại hơn và sang trọng hơn. 

6 xu hướng đèn trang trí của năm 2018 được dự báo từ các nhà thiết kế hàng đầu là những gợi ý mà Thế Giới Đèn Gỗ mách bạn hoàn toàn không nên bỏ qua.

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018

Thiết kế đèn theo hình dạng nhánh cây được lấy cảm hứng từ thiên nhiên cũng là một trong những xu hướng nổi bật của năm 2018.

1. Đèn phong cách công nghiệp

Một trong những xu hướng đèn trang trí năm 2018 là đèn mang phong cách công nghiệp. Đèn trang trí mang phong cách công nghiệp không chỉ góp phần làm cá tính thêm không gian, hơn nữa rất nhiều đèn công nghiệp có thể được tự làm hoặc tự decor chứ không nhất thiết phải mua ở các cửa hàng. Đây cũng là một trong những ý tưởng về thiết kế bền vững mà ngành thiết kế đang hướng đến. Thậm chí xu hướng đèn trang trí mang phong cách công nghiệp này còn được dự báo sẽ “nổi như cồn” trong những năm tới.

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 2

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 3

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 4

2. Đèn kim loại dễ uốn

Một trong 5 xu hướng đèn trang trí năm tới chính là đèn treo hoặc đèn chùm được làm bằng kim loại dát mỏng dễ uốn do 2Modern dự báo. Bởi lẽ nhu cầu về đèn của mỗi khách hàng lại khác nhau, nên 2Modern đã mở rộng bộ sưu tập đèn kim loại dát mỏng để cung cấp "một chiếc đèn có thể được thiết kế riêng cho những nhu cầu không gian khác nhau.”

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 6

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 6
Ví dụ như chiếc đèn chùm Moooi này

3. Đèn tuỳ chỉnh màu

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 7

Ingo Schaer thuộc công ty nội thất Deluxe, một đại lý chuyên cung cấp các loại đèn trang trí chất lượng cao đã dự đoán rằng khách hàng sẽ ngày càng thích thú với loại đèn có thể tuỳ chỉnh hình dạng, và thậm chí là chất lượng ánh sáng cũng như màu sắc của đèn. Đèn bàn pha lê của Qis Design có khả năng thay đổi màu sắc của đèn, từ màu trắng chức năng đến một gam màu vàng ấm hơn phù hợp với tâm trạng của chủ nhà. Nhưng màu sắc tuỳ chỉnh không chỉ dừng lại ở ánh sáng ấm hay mát dịu, rất nhiều những gam màu cũng được chọn để bổ sung cho những chiếc đèn này như chế độ 3 màu hay 7 màu.

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 8

4. Đèn hình học

Bellacor đã dự báo đèn hình học sẽ trở thành một trong những xu hướng đèn hot nhất hiện nay. Họ cũng đưa ra lời khuyên rằng nên chọn đèn với hình thức đơn giản. Đèn càng cầu kỳ càng làm mất đi tính thẩm mỹ căn bản của hình học.

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 9

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 10

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 11

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xư hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 -11-2

5. Đèn cảm hứng từ thiên nhiên

Chương trình The Messe Frankfurt Light + Building ở Đức là một sự kiện mà những nhà đại lý bán lẻ, các nhà thiết kế và các kiến trúc sư sẽ dự báo xu hướng thiết kế đèn tiếp theo trên thế giới. Diễn đàn xu hướng trong chương trình này đã dự đoán một trong những xu hướng tiếp theo cho những ngôi nhà chính là những chiếc đèn trang trí lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Những chiếc đèn lấy cảm hứng từ thiên nhiên sẽ làm bớt đi cảm giác lạnh lẽo, sự hiện đại hoặc những không gian bằng cách thêm vào những đường kẻ mềm mại hơn và tăng cảm giác hữu cơ cho căn phòng. Đèn lấy cảm hứng từ tự nhiên sẽ có màu sắc và hình dạng giống như lá cây, chồi cây...

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 12

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 13

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 13-1

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 14

6. Đèn gỗ trang trí

Đèn gỗ trang trí được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2018 này, nhờ được làm từ vật liệu gỗ thân thiện với thiên nhiên, và được thiết kế một cách độc đáo và lạ mắt.

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 15

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 16

Hiệu ứng ánh sáng của đèn gỗ được thiết kế một cách độc đáo, mới lạ, lung linh và huyền ảo.

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 17

Thế Giới Đèn Gỗ - 6 xu hướng đèn trang trí không thể bỏ qua năm 2018 - 18

Hy vọng với bài viết này sẽ cung cấp được cho các bạn được ít nhiều ý tưởng để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm sang trọng và theo phong cách của mình.